only Belo touches my skin... who touches yours?

Saturday, August 25, 2007

my eyelids are closing...

even though i'm very much tired and sleepy, e2 parin ako nagpopost sa inyo at nagababalita na antok na anotk na ako pr0miz... 2 am na at may sayaw pa ako tomorrow ng 5 am grabeh....

gusto ko ng ma2log pero ayaw pang mga kamay koh.. kasi gus2 pamagpost!

PAMBIHIRA!
hindi pala plantsado ung white pants koh... paano na yan?
si Lord nha bahala...

anyways...

God bless sa inyong lahat i know that tomorrow would be a g0od day for all of us kasi another oppurtunity nanaman ito 2 w0rship 0ur loving God and Father...

Bukas magp0p0st ulit ako at magkukuwento ng mga alang kwentang kwento..sana lng hindi poh kayo magsawa.... sa pagbabasa ng mga ito...

ok 22log na poh ako at mag-aayos paakong gamit...
Gud nyt(-.-)...

No comments: